Kim Jae Won คิม แจ วอน


 

Kim Jae Won

เจ้าของ รอยยิ้ม 'รอย ยิ้มพิฆาต' (เกิด 18 กุมภาพันธ์ 1981) เป็น ชาวเกาหลีใต้ นักแสดงและนายแบบ เขาออกมาในปี 2001 กับละครโทรทัศน์

คิมแจวอน เกณฑ์ทหาร ที่ 23 มีนาคม 2009 เพื่อเข้า รับราชการทหารตามที่ได้รับคำสั่ง และถูกปลดทหารเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2011 คิม เป็นผู้นำคนแรก  ได้รับการยกย่องจากชุมชนคนหูหนวกเพื่อให้เห็นภาพของเขา Cha Dong Joo เป็นคนหูหนวกในละคร คิม ลงนามในสัญญาเป็นดารา ในปี 2011 ฤดูใบไม้ร่วง แต่หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บในช่วงต้นของการถ่ายทำของการแสดงเขาก็ถูกแทนที่โดย Yoon Shi-yoon 




       ในปี 2012 คิมแจวอน (Kim Jae Won) 'เจ้าของ รอย ยิ้มพิฆาตตรวจพบอาการหมอนรองกระดูกคอยื่นกดทับเส้นประสาท หลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้เขาหยุดทำกิจกรรมชั่วคราว

      ต้นสังกัดคิมแจวอนเผยเมื่อ 25 ก.ค. กล่าวว่า "หลังจากที่คิมแจวอนประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อพฤษภาคมที่ผ่านมา เขาก็ยังคงทำงานถ่ายละครต่อไปอย่างหนักโดยไม่ได้เข้ารักษาและพักผ่อน สุดท้ายเราตรวจสอบว่าเขาเป็นหมอนรองกระดูกคอยื่นกดทับเส้นประสาท" เสริม "ด้วยเหตุนี้ทำให้เราจะต้องยกเลิกตารางงานทั้งหมดและจะให้เขาเข้ารับการ รักษาตัวต่อไป"

          เดิมทีคิมแจวอนมีแผนเข้าร่วมบันทึกเทปรายการ 'Global Health Care - Goyang Episode' ในวันที่ 25-26 กรฏาคมนี้ แต่จากอาการที่เขาตรวจพบส่งผลให้คิมแจวอนต้องยกเลิกงานที่หักโหมทั้งหมด

ฝ่ายคิมแจวอนเผย "ตอนนี้อาการของเขาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทำให้มันลำบากในการทำกิจกรรม และนั่นเราจึงต้องตัดสินใจยกเลิกงานชั่วคราว"


ย้อนกลับไป เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา ขณะที่เขากำลังกลับบ้านพักของเขา รถตู้ที่เขานั่งมาได้ประสบอุบัติชนกับรถที่สวนมา ในตอนนั้นคิมแจวอนไม่ได้รับบาดเจ็บบริเวณร่างกายภายนอกมากนัก มีเพียงรอยถลอกเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม การที่รถตู้ที่เขานั่งมาเสียหายอย่างหนักส่งผลให้ต้องเสียค่าซ่อมรถไป มากกว่า 10 ล้านวอนเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าคิมแจวอนจะรู้สึกปวดบริเวณคออย่างต่อเนื่อง แต่ในระหว่างที่เขาทำงานอย่างหนักกับละครเรื่อง MBC 'Can You Hear My Heart ' ส่งผลให้เขาตรวจเจออาการหมอนรองกระดูกคอยื่นกดทับเส้นประสาท ต้นสังกัดเผย "แม้ว่าร่างกายเขาจะไม่ค่อยดี แต่เพื่อไม่ให้มีผลต่อละครทำให้เขาเผยความเป็นมืออาชีพให้ทุกคนเห็นครับ




ล่าสุด คิมแจวอน(Kim Jae Won) นักแสดงหนุ่มชื่อดัง เจ้าของฉายารอยยิ้มพิฆาตประกาศ เตรียมสละโสด กับแฟนสาวที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก พร้อมยืดอกยอมรับแฟนสาวท้องก่อนแต่ง ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว

คิมแจวอน นักแสดงหนุ่มชื่อดังวัย 32 ปี ที่คุ้นหน้ากันดีกับผลงานต่างๆมากมายทั้ง Wonderful Life, Can You Hear My Heart และ May Queen ได้ประกาศข่าวดีนี้ผ่านทางต้นสังกัดโดยระบุข้อความว่า

 ผมพบคู่ชีวิตของผมแล้ว เราตัดสินใจจะแต่งงานกันแล้วครับ” ซึ่งทางต้นสังกัดยังยืนยันด้วยว่า ว่าที่ภรรยาของนักแสดงหนุ่มกำลังตั้งครรภ์ “คู่หมั้นของคิมแจวอนตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว คิมแจวอนมีความสุขมากหลังทราบข่าวดีนี้

ตามรายงานระบุว่า คู่หมั้นของคิมแจวอนเป็นเพื่อนสาวข้างบ้านที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก แม้ว่าทั้งคู่จะรู้จักกันมานานหลายปีแล้ว แต่ความสัมพันธ์ในฐานะคนรักของพวกเขาเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา หลังจากคบหาดูใจกันมานาน 8 เดือน พวกเขาทั้งคู่ได้ตัดสินใจที่เข้าพิธีมงคล ซึ่งจะมีการจัดงานขึ้นในวันที่ 28 มิ.ย. นี้

อย่างไรก็ตามแม้จะเข้าพิธีสมรสแล้วแต่เจ้าตัวก็ยังไม่ขอหยุดพักงาน ซึ่งคิมแจวอนเลือกที่จะเลื่อนการฮันนีมูนออกไปก่อน เพื่อถ่ายทำละครเรื่องใหม่อย่าง Scandal ที่เตรียมจะออนแอร์ทางสถานี MBC ในเดือนหน้านี้แล้ว

 

 
 
ผลงาน  Movies
 
§  100 Days with Mr. Arrogant | Naesarang Ssagaji (2004) - Ahn Hyung-Joon
Drama Series
 
§  Scandal: A Shocking and Wrongful Incident | Seukaendeul (MBC / 2013) - Ha Eun-Joong
 
 
§  May Queen | Meiqwin (MBC / 2012) - Kang San
 
 
§  Can You Hear My Heart | Naemaeumyi Deulrini (MBC / 2011) - Cha Dong-Joo
 
 
§  Great Expectations | Widaehan Yusan (KBS2 / 2006) - Kang Hyun-Se
 
 
§  Hwang Jin-Yi (KBS2 / 2006) - Kim Jeong-Han
§  Wonderful Life | (MBC / 2005)
§  My 19 Year Old Sister in Law | Hyeolsunimeun Yeolah Heop (SBS / 2004)
§  Beijing My Love | Bok-kyeong naesarang (KBS2 / 2004)
§  Land of Wine | Sului Nara (SBS / 2003)
§  Romance (MBC / 2002) - Choi Kwan-Woo
§  My Love Patzzi | Nae Sarang Patjwi (MBC / 2002)
§  Rival (SBS / 2002)
§  My Home | Woori Jip (MBC / 2001)
Awards
§  Best Actor (drama) ("May Queen") - 2012 MBC Drama Awards - December 30, 2012
§  Excellent Actor (mini series) ("Can You Hear My Heart") - 2011 MBC Drama Awards - December 30, 2011
§  Popularity Actor Award ("Can You Hear My Heart") - 2011 MBC Drama Awards - December 30, 2011




แสดงความคิดเห็น

Post a Comment (0)

ใหม่กว่า เก่ากว่า