คัง ดองวอน Kang Dong Won

 

ชีวิตในวัยเด็ก

แก๊ง ดงวอน เกิด 18 มกราคม 1981 ในปูซานและเติบโตขึ้นมาในชางวอนของ Gyeongsangnam-do , เกาหลีใต้เขาสูง 186 ซม. Gang Cheol-woo พ่อของเขาเป็นวิศวกรและต่อมาเป็นรองประธานของ SPP Heavy Industries ครอบครัวของ Gang ประสบความลำบากทางเศรษฐกิจในบางครั้งและ Gang ต้องทำงานพาร์ทไทม์ในวิทยาลัยเพื่อจ่ายค่าเล่าเรียน วิชาการที่มีพรสวรรค์ที่มีไอคิว 137 แก๊ง จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยฮันยางที่อันซานด้วยปริญญาในวิศวกรรมเครื่องกล

พ.ศ. 2546–2547: จุดเริ่มต้น

ในปี 2000 เมื่อแก๊งยังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 1 เขาถูกนายแบบจำลองพบเห็นบนท้องถนน ด้วยเหตุนี้เขาจึงเริ่มอาชีพนางแบบ และเขาได้ปรากฏตัวบนแคทวอล์กสำหรับคอลเลกชันprêt-à-porterในปารีส เช่น DKNY , GucciและHugo Bossรวมถึงงานของ Seoul Fashion Artists Association (SFAA) ในท้องถิ่น

หลังจากที่ถูกคัดเลือกในมิวสิกวิดีโอสำหรับ"I Swear" ของโจซองโมประสบการณ์นี้ทำให้แก๊งค์รู้สึกทึ่งมากจนตัดสินใจเข้าเรียนการแสดง เมื่อตระหนักว่าการแสดงเป็นสิ่งที่เขามองหามาตลอดชีวิตการเปิดเผยหมายถึงการเปลี่ยนอาชีพเขาลาออกจากการสร้างแบบจำลองและเปิดตัวการแสดงของเขาบนจอโทรทัศน์ในปี 2003 เล่นหมอที่มีภาษาถิ่นในภูมิภาคในประเทศปริ๊นเซ (หรือเรียกว่าตลกสาวป่า ) และchaebolลูกชายในSomething About 1% ในปี 2547 เขาได้ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาเรื่องตลกโรแมนติกToo Beautiful to Lieซึ่งประสบความสำเร็จพอสมควร

2548-2553: ความก้าวหน้าในอาชีพและความสำเร็จ

ความก้าวหน้าที่แท้จริงครั้งแรกของ แก๊งคือในTemptation of Wolvesซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายทางอินเทอร์เน็ตสำหรับวัยรุ่นของ Guiyeoni ที่มีความสวยงามรูปลักษณ์กะเทยเขานิยมแก๊งเพิ่มขึ้นขยายไปยังประเทศอื่น ๆ ในเอเชียโดยเฉพาะญี่ปุ่นจากนั้นเขาก็กลับไปที่โทรทัศน์ในฐานะแอนตี้ฮีโร่ในMagicสั้น ๆแม้ว่ามันจะไม่ประสบความสำเร็จแทนการแสดงเป็นตัวเอกในค่าโดยสารหลักมากขึ้นแก๊งผู้ชมประหลาดใจที่มีบทบาทต่อไปของเขาในฐานะที่เป็นนักโทษในแดนประหารในวันพฤหัสก่อนพฤหัสบดี ,  และศัตรูในเสียงจากฆาตกร การทำงานร่วมกันสองครั้งของเขากับนักแสดงนำ Lee Myung-seในDuelistและMทำให้สถานะของ Gang เป็นหนึ่งในนักแสดงหนุ่มอันดับต้น ๆ ในภาพยนตร์เกาหลีทำให้เขาได้รับการยอมรับอย่างมากในเรื่องความมีสไตล์และการเลือกบทบาทที่หลากหลาย 

2553–2555: รับราชการทหาร

แก๊งเกณฑ์ของเขารับราชการทหารได้รับคำสั่งเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2010 เวลาสี่สัปดาห์ของการฝึกอบรมขั้นพื้นฐานที่ค่ายทหารนนซานในภาคใต้จังหวัดชุงชองตามมาด้วยการไม่ประจำการในฐานะพนักงานบริการสาธารณะที่สถาบันวิจัยสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมแห่งกรุงโซล เขาถูกปลดประจำการในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2012 ในวันที่เขาได้รับการปล่อยตัวเอเจนซี่ของเขาได้อัปโหลดคลิปYouTubeความยาว 3 นาทีของเขาในสถานที่ต่างๆทั่วเมืองโดยมีชื่อว่า "Gang Dong-won in a Day" 

2013 - ปัจจุบัน: กลับไปที่การแสดงและการเปิดตัวในฮอลลีวูด

แสดงความคิดเห็น

Post a Comment (0)

ใหม่กว่า เก่ากว่า