ประวัติ เจ้าแก้มก้อน

 



ณธัช ศิริพงษ์ธร ชื่อเล่น ฟลุ้ค เกิดเมื่อวันที่ มิถุนายน พ.ศ. 2539 เป็นนักแสดงชาวไทย เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงโดยการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง พี่ชาย My Bromance ณธัช ศิริพงษ์ธร (ชื่อเดิมคือ พงศธร ศรีปินตา) เกิดวันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2539 ที่จังหวัดลำพูน เข้าศึกษาระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาที่โรงเรียนส่วนบุญโญปถัมภ์ ลำพูน และย้ายมาศึกษาที่ โรงเรียนสารวิทยา จบการศึกษาด้วยเกียรตินิยมอันดับจากคณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์


หลังจากที่ภาพยนตร์ "พี่ชาย My Bromance" ที่ประสบความสำเร็จ ฟลุ้คได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ ต่อจาก วายุฟิล์มโปรดักชั่น ซึ่งปัจจุบันหมดอายุสัญญาแล้ว และเป็นนักแสดงอิสระ 

พี่ชาย My Bromance ภาพยนตร์อิสระแนวโรแมนติกดราม่า เป็นหนังรักเพศเดียวกันจากวายุฟิล์มโปรดักชั่น ผลงานของผู้กำกับณิชภูมิ ชัยอนันต์ เรื่องราว กอล์ฟ และแบงค์ ทั้งสองเป็นพี่น้องต่างสายเลือดที่ไม่ค่อยจะลงรอยกัน แต่เมื่อเวลาผ่านไป ความใกล้ชิด และความผูกพันของทั้งคู่ได้ก่อเกิดเป็นความรัก รักที่บริสุทธิ์ รักที่นำมาซึ่งการเสียสละที่ยิ่งใหญ่ ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เพียงแค่นำเสนอความรักของพี่น้องคู่หนึ่งเท่านั้น แต่ยังเต็มไปด้วยความรักของครอบครัว และมิตรภาพระหว่างเพื่อนที่แนบแน่นอีกด้วย


เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณธัช ศิริพงษ์ธร เปิดตัว Single แรกในชีวิต ของ #เจ้าแก้มก้อน ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ที่จัดความพิเศษ ทั้งร้องเพลงครั้งแรก บนเวที และรับชม music video ร่วมกันครั้งแรก แฟนๆ มาให้กำลังใจ และร่วมแสดงความยินดีกัน ล้นลาน Center Hall MBK Center กับ เพลง เก็บ ที่ทำกับค่ายเพลงมาแรง NEON MUSIC เพลงช้ากินใจ ของคนแอบรักคนใกล้ตัว ที่เปิดให้ฟังครั้งแรก เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก็ ฮิตติดชาร์ต และขึ้นอันดับ เทรนด์ทวิตเตอร์ ยาวนานกว่า ชม.


แสดงความคิดเห็น

Post a Comment (0)

ใหม่กว่า เก่ากว่า